CHAPTER THE SEVENTH

Tabloid

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Enero 2, 2014 at 10:54 hapon

THE BODY - TabloidDay 2: ” TABLOID “.

Kailan ba ako huling nakapagbasa ng Tabloid? Sa sobrang tagal na hindi ko na maalala pa kung kelan. Ang totoo niyan, nakahiligan ko din dati ang pagbasa ng Tabloid. Gustong gusto ko yung page na puro Showbiz News. Updated talaga ako sa mga kuwento tungkol sa buhay buhay ng mga artista. Pati Blind Item nga pinapatulan ko din. Hilig ko din ang Horoscope. Hindi ko masimulan ang araw ko dati hanggat hindi ako nakakakuha ng gabay mula kay Madame Rosa or kay Zenaida Seva. Sa Tabloid din ako nakaka sagap ng mga balitang kakaiba. Parang kuwentong barbero lang. Parang chismis lang ng kapitbahay. Nakaka miss din palang magbasa ng Tabloid. Magkano na ba ngayon ang Remate?

Page 60

Mag-iwan ng Tugon

