CHAPTER THE SEVENTH

Taho

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Enero 5, 2014 at 11:20 hapon

THE BODY - TahoDay 5: ” TAHO “.

Nuong ako ay isang munting musmos pa lamang, lagi kong inaabangan tuwing umaga ang pag dating ng Mamang Magtataho. Obvious naman kung nandiyan na siya kasi maririnig mo na siyang nag vo-vocalize! Kapag nasa tapat na siya ng bahay, faster than the speed of light talaga akong kakaripas palabas para maka bili ng mainit init na taho. Dati, sa halagang limang piso lang puno na ng mainit na taho ang baso ko. At naaalala ko rin na malalaki pa ang sago sa taho nuong mga panahon na iyon. Ewan ko ba, nang lumipas ang panahon ang limang pisong taho dalawang lagok na lang. At ang sago halos microscopic na! Buti na lang hindi pa nababago nang panahon ang paraan nila ng pag vo-vocalize! Tahooo!

Page 63

Mag-iwan ng Tugon

