CHAPTER THE SEVENTH

Carousel

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Enero 17, 2014 at 12:46 umaga

THE BODY - CarouselDay 17: ” CAROUSEL “.

Medyo nauubusan na ako ng magandang subject dito sa amin sa Project 4 kaya I went to Marikina River Park early today. Balak ko sana kumuha ng larawan ng mga nag jo-jogging. People trying to be healthy is a very good subject kasi. In daw kasi ngayong 2014 ang healthy living! In my mind, alam ko na kung saan ako pupuwesto para maka kuha ng mga magandang larawan. Sure na sure na ako sa plano ko. But to my surprise and great delight, I found a perya when I got there! So, I immediately took pictures of the rides and this photo of a Carousel, I decided, should and must be my photo for Day 17! Minsan talaga life surprises us in a very positive way. Minsan bigla na lang mababago ang mga plano natin at yung intention natin becomes even better because of circumstances. Or you can even owe it to luck. I never thought that I would find a perya in Marikina River Park. Iba ang intension ko sa pag punta duon. In life, we all must be open to sudden change. Maraming magandang oportunidad ang nag hihintay lang na i-grab natin. Hindi masama na mag iba bigla ng ruta kung ang daan naman na iyon ang mas mainam, mas mabuti, mas maganda!

Page 75

Mag-iwan ng Tugon

