CHAPTER THE SEVENTH

Magdamag

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Enero 19, 2014 at 12:54 umaga

THE BODY - MagdamagDay 19: ” MAGDAMAG “.

In a few days, babalik na ulit ako sa work. Sinasanay ko na ulit paunti unti ang katawan ko sa buhay Bampira! Infact, I stayed up late last night para sa wakas ay dumaan sa office to give my medical certificate and to inform them na rin that instead of coming back to work on the 22nd as originally advised, I shall be back on the 27th instead as recommended by the Doctor. Anyway, from the office in Eastwood City in Libis, I went straight to P. Tuazon in Cubao. Na miss ko kasi ng sobra ang hitsura ng Cubao kapag hatinggabi. Gusto ko rin na sa Cubao makukunan ang aking unang midnight photo! And Cubao did not disappoint me. I got this shot of Yellow Cab in SM na open for business 24/7! Panalo! Bukod sa 77/11 at Mini Stop na bukas 24 oras, bukas din ang Yellow Cab sa mga taong gising sa magdamag! This is a very nice idea. Meron ding Beauty Parlor na bukas sa gabi. Reyes Haircutters sa Aurora Blvd. Siyempre pa ang mga gotohan sa Project 3 and Kamuning na madalas kong dayuhin ay bukas din sa mga taong hobby ang pagpupuyat! Kelan naman kaya magkakaroon ng Mall na open for business sa buong magdamag? Wouldn’t it be a great idea kung puwede kang mag shopping, pumunta ng Bookstore, at manood ng Sine sa hatinggabi? What do you think?

Page 77

Mag-iwan ng Tugon

