CHAPTER THE SEVENTH

Sapatos

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Enero 29, 2014 at 2:02 umaga

THE BODY - SapatosDay 29: ” SAPATOS “.

So bumalik na nga ako ulit sa trabaho kagabi. I made sure that I was in the office early. Ang alam ko, 11:00 PM ang shift ko, but as it turned out 11:30 PM pa pala. Hindi na ako nag dalamhati. Atleast I had enough time to get ready. I was welcomed to the team via the team chatroom. Very accomodating naman ang bago kong TL at mga bagong teammates! How nice! How sweet! I was given an hour to y-jack muna before I started taking in calls again. Nag barge ako with Ordy, a former teammate. Nasulit ko naman yung 1 hour. Wonderful! Then after that, calls na ulit! Feeling ko newbie ulit! Nakakapanibago. Super focus! Walang time halos para makipagkuwentuhan sa former Wave 3B chatroom. Hot na hot pa naman ang topic duon. Oh well. My break sched is perfect! Break, lunch, break! Ang saya! My first day back to work turned out way better than what I expected. Majority of my calls were okay. Masaya naman ang shift ko miski medyo inantok ako bandang umaga. Sana magtuloy tuloy ang good vibes! Sana every day happy! Oo nga pala, bawal na daw ang sneakers sa office. Dress up na daw ulit. Boom!

Page 87

Mag-iwan ng Tugon

