CHAPTER THE SEVENTH

Katapusan

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Enero 31, 2014 at 2:15 umaga

THE BODY - KatapusanDay 31: ” KATAPUSAN “.

It’s January 31, 2014 Friday. Chinese New Year! Katapusan ng buwan! Payday para sa mga sumasahod ng 15th and 30th. Last day din ng trabaho para sa mga pinag palang nilalang na may Saturday and Sunday off. Hooray! Kung hei fat choi! Ganyan ba ang spelling niyan? Whatever! Oh well, 31 days na pala ang lumilipas nang simulan ko ang aking Project 365. So far nag e-enjoy naman ako sa proyektong ito. Natutuwa ako sa mga pictures na nakunan ko at mas natutuwa ako sa dami ng mga bagong kakilalang naka daupang palad ko ng dahil sa proyektong ito. Dahil din sa Project 365, nakilala ko rin ang mga taong tunay na nag mamalasakit sa akin. Now I know. Love you all. Anyway, ipagpapatuloy ko ito. Masaya ako sa ginagawa ko at yun naman ang pinaka mahalaga! Masaya din ako sa mga positibong pagbabago sa aking buhay. Nagkasakit man ako sa simula ng buwang ito, unti unti naman akong sumisigla na ngayon at dahil duon, salamat sa Diyos! Ipinagpapasalamat ko rin ang panibagong pag asa sa buhay na ipinagkaloob niya sa akin. Sa bagong oportunidad at pagkakataon! Ang maliit na unos na aking pinagdaanan sa simula ng taong ito ay hindi ang aking katapusan! Iyon ang aking simula! Simula ng mga mas mabubuting bagay! Kasama ko nga pala si Hardy ng kunan ko ang larawang ito. Kumain kami sa Tsoko Nut sa Eastwood! Kuwento ko ang mga kaganapan sa mga susunod na araw. Magandang umaga!

Page 89

Mag-iwan ng Tugon

