CHAPTER THE SEVENTH

Sleeping Quarters

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Pebrero 1, 2014 at 2:20 umaga

THE BODY - Sleeping QuartersDay 32: ” SLEEPING QUARTERS “.

Ito ang hitsura ng sleeping quarters namin sa CVG Eastwood. Sa 18th floor iyan, sa tingin ko naman, mukhang pare pareho din lang ang hitsura ng mga sleeping quarters sa bawat floor. Anyway, isang beses pa lang ako nakaka tulog diyan. At saglit din lang iyon kasi sa Lazy Boy ako nakahiga nuon at hindi sa higaan. Hindi ako makatulog ng mabuti sa Lazy Boy. Ang hirap kumilos. Then, hindi ko rin naman nakahiligang matulog diyan after shift kasi pagdating ng umaga, maliwanag na rin sa loob kasi nga nasisinagan na rin ng araw. Then lately, kailangan mo pa kumuha ng pass sa Guwardiya bago ka gumamit at gigisingin ka after a few hours! Nuong nasa ICT pa ako sa Marikina, isa sa mga favorite kong gawin ay ang matulog sa Sleeping Quarters! Perfect ang tulugan nila duon! Sobrang dilim talaga. Walang Lazy Boy pero marami namang mga higaan. Ang maganda pa niyan, talagang malambot ang mattress nila at may kumot pa talaga! At ang pinaka gusto ko sa Sleeping Quarters ng ICT ay: walang time limit ang pagtulog! Sleep all you can talaga! Walang habas! Ang saya lang. Madalas kami matulog sa Sleeping Quarters nuon ni Miss Piper. Ipapakilala ko siya sa mga susunod kong kuwento.

Page 90

Mag-iwan ng Tugon

