CHAPTER THE SEVENTH

Bulletin Board

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Pebrero 3, 2014 at 2:31 umaga

THE BODY - Bulletin BoardDay 34: ” BULLETIN BOARD “.

Wala akong shift at dapat ay nag papahinga ako today, pero may obligasyon akong inako sa office kaya pumasok parin ako. Sinimulan ko na ang pag gawa ng mga designs sa Bulletin Board ng team namin. Amazon Rainforest daw ang theme. Ginawa ko yung Bird on the Rock at yung Puno. Tinulungan naman ako ni TL Rye at ng iba kong Teammates sa paggawa ng mga dahon at baging then ako na nag kabit isa isa. I wanted our design to look real kaya 2D effect ang ineffort ko. Natutuwa naman ako sa kinalabasan ng puno namin. Leaves kung leaves talaga! At mas maaliw ako sa ibon. Napaka kulay niya. Saglit ko lang ginawa yan. Wala pang isang oras. Inspired by the fighting cock sa play naming Sa Pula Sa Puti! Aliw! Well, actually, marami pang dapat tapusin sa Bulletin Board namin. Marami pang dapat gawin at ilagay, pero next time na lang muna. Pahinga muna ako. Ang mahalaga may nasimulan na at may makikita na si OM Ian pag pasok niya. Kasabay ko nga palang nag Art Class sa loob ng Conference Room si TL Paolo.

Page 92

Mag-iwan ng Tugon

