CHAPTER THE SEVENTH

Miss Piper

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Pebrero 16, 2014 at 11:45 umaga

20140216-114134.jpg
Day 47: ” MISS PIPER “.

More than 5 years na kaming magkaibigan ni Miss Piper. Una ko siyang nakilala sa ICT Marikina. Nagkasama kami sa HSBC Credit Protect and Virgin Media. At dahil hindi naman siya mahirap pakisamahan, madali kaming nag jive! Siya yung parati kong kasamang matulog sa Sleeping Quarters. Siya rin yung madalas kong kasabay umuwi bilang malapit lang din yung inuupahan kong bahay sa tinitirahan niya. Tuwing umaga, madalas din kaming sabay kumain ng Goto or Tapsilog sa Goto Magic, isang kilalang kainan sa Lamuan Marikina. Tuwing off namin pareho, magkasama rin kami parating gumimik! Masayang kasama si Miss Piper. Hindi siya madaling mapikon, mahaba ang pasensiya niya, at higit sa lahat nasasakyan niya ang matinding mood swings ko! Minsan may mga tampuhan din kami ni Miss Piper. Minsan, hindi rin kami nakakapag usap ng matagal. Pero miski ano naman ang mangyari, ang ending friends parin! I have many fond memories with Miss Piper. Siya ang parati kong kasama tuwing maghahanap ako ng lilipatang bahay, lagi din siyang naandiyan kapag maghahakot na ng mga gamit. Hindi ko rin makakalimutan yung Horseradish Episode and Basketball Court Episode. Ikukuwento ko ang mga iyon sa susunod na kabanata.

Page 105

Mag-iwan ng Tugon

