CHAPTER THE SEVENTH

Inside Looking Out

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Pebrero 18, 2014 at 11:44 umaga

20140218-113902.jpg
Day 49: ” INSIDE LOOKING OUT “.

Nagdasal ako pagkagising ko kagabi. Nagdasal ulit ako bago pumasok. Kinausap ko ang Diyos. May hiniling ako sa Kanya. Gusto kong isipin na ang lahat na nangyari kagabi ay parte ng kasagutan. Gusto kong paniwalaan na ang lahat ng mga taong naka usap ko ay bahagi ng kuwento. Magulo. Ang isip ko ay magulo. Hindi ko nanaman makita ang dahilan. Hindi ko nanaman maintindihan kung bakit. Nakakapagod. Nakakasawa. Pakiramdam ko, ako ay nakakulong. Gusto kong kumawala! Gusto kong lumaya! Ayoko na sa piitang ito! Nagmamatyag. Umaasa. Dumadaing. Sumisigaw! Tinig na hindi marinig. Ang dami kong gustong sabihin. Pero sa tuwing nagsasalita ako, iba naman ang aking naikukuwento. Hindi magkasundo ang aking isip at puso. Ang hirap! Kailangan ko ng tulong! Hinintay ako ni Hardy until 8:00 AM. Kumain kami. Saglit kong nakalimutan. Salamat.

Page 107

Mag-iwan ng Tugon

