CHAPTER THE SEVENTH

Bagong Umaga

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Pebrero 19, 2014 at 10:16 umaga

20140219-101303.jpg
Day 50: ” BAGONG UMAGA “.

Magulo parin ang isip ko. Wala parin naman nababago. Lungkot, pagdududa, galit, kapahamakan, paghihiganti, at awa sa sarili. Yan parin naman ang lumulunod sa puso kong pagod na pagod. Baka matagalan pa bago ko tuluyang malimutan ang nakaraang siyang sumisira sa aking kasalukuyan. Baka matagalan pa bago ko matutunang magtiwala muli. Baka matagalan pa bago ako makapagpatawad. Baka matagalan pa bago ko muling makita ang aking tunay na halaga! Baka. Pero sana ngayon na! Kung puwede lang sana! Mamaya, kapag tahimik na ang lahat, kapag ako na lang mag isa, kakausapin ko ulit ang Diyos. Magsusumbong ako sa kanya. Hihingi ako ng tulong. Alam ko, sigurado ako, makikinig siya. Ibubuhos ko ang lahat ng laman ng aking puso. Ngayon! Hindi ko na ito ipagpapaliban pa. Sapagkat bukas, sa pagsalubong ng bagong umaga, kailangan punuin ko ang puso ko ng bagong pag asa!

Page 108

Mag-iwan ng Tugon

