CHAPTER THE SEVENTH

Answered Prayers

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Pebrero 20, 2014 at 10:01 umaga

20140220-095517.jpg
Day 51: ” ANSWERED PRAYERS “.

Ipinagpaubaya ko sa Panginoon ang lahat bago ako pumasok sa trabaho kagabi. Alam niya ang bigat ng aking nararamdaman. Naisumbong ko na sa kanya ang aking pinagdadaanan. Alam kong narinig niya ang lahat ng aking dalangin. Lahat! Pati na rin iyong mga hindi nasambit ng aking labi. Pinilit kong hindi matakot. Pinilit kong alisin ang galit sa aking puso. Pinilit kong magtiwala. Hindi ako pababayaan ng Diyos. At hindi ako nagkamali! Sinalubong ako ng isang magandang balita! Ipinagkaloob sa akin ang isang kahilingan! Isang pagbabago na makakabuti para sa akin. Muntik na akong maiyak sa galak. Pinigil ko ang pagtulo ng aking luha. Masaya ako at marami ring naging masaya para sa akin! Ito na ang simula! Bitbit ko sa aking puso ang ligaya buong gabi. Wala akong mapagsidlan ng tuwa! Hindi ko kinalimutang dumaan sa Chapel of St. Pio pagkatapos ng trabaho. Nagsindi ako ng kandila. Ako ay nagpasalamat!

Page 109

Mag-iwan ng Tugon

