CHAPTER THE SEVENTH

Day Shift

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Pebrero 24, 2014 at 4:12 hapon

20140224-160807.jpg
Day 55: ” DAY SHIFT “.

Normal na buhay! Iyan ang masasabi ko sa oras ng pasok ko ngayon. 5:00 AM ang simula ng aking trabaho. Gising na ako nang alas tres pa lang. Within 30 minutes, naka ligo at naka bihis na agad! Gusto ko sana ma-try mag commute kaya lang, first day of work, Lunes, gusto ko fresh akong darating sa office. Kaya nag taxi ako. In less than 15 minutes nasa office na ako. Walang ka traffic traffic. Ang linis ng kalsada. Ang dami ko pang oras kaya kumain muna ako. Then nag coffee, pampagising! Sobrang haba pa ng oras ko kaya may time pa para makipag chismisan. Ang saya! Miski na Lunch-Break-Break ang break sched ko, okay parin kasi normal na oras parin ang pag kain. Hindi ko namalayan ang oras, lalo na at ang daming avail time. Parang kasisimula pa lang ng araw, 2:00 PM na! Uwian na! Tirik na tirik ang haring araw. Mainit! Pero okay lang! At itong mga estudyanteng ito ang mga kasabay ko. Pauwi rin sila, galing school! Normal na normal talaga ang buhay! I love it!

Page 113

Mag-iwan ng Tugon

