CHAPTER THE SEVENTH

Fragile

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Marso 9, 2014 at 5:41 hapon

20140309-173428.jpg
Day 68: ” FRAGILE “.

May aaminin ako! May nagawa akong kasalanan. Hindi ko maitago. Hindi ko kayang isikreto. Ayoko nang ganitong pakiramdam! Nababalisa ako. Hindi ko maialis sa aking isipan. Talaga namang binabagabag ako ng aking kunsensiya! Ayaw ako patahimikin! Paulit ulit na bumabalik sa aking ala ala! Mali! Mali ang aking ginawa! Hindi tama! Hindi katanggap tanggap! Pero ipinagtanggol ko lang naman ang aking sarili! Ang aking pagkatao! Ang aking katinuan! Siguro nga may mas mainam na paraan. Pero, hindi ako nakapag pigil! Ginawa ko ang sa palagay ko ay ang siyang pinaka mabuti! Pero mali parin! Ako ay nagkasala! Bukas, lalapit ako sa kinauukulan. Ilalahad ko ang lahat ng aking kasalanan. Hindi ako magsisinungaling! Wala akong itatago. Handa akong tanggapin ang mga magiging parusa sa akin!

Page 126

  1. huhulaan ko…nakabasag ka ng bote ano

Mag-iwan ng Tugon

