CHAPTER THE SEVENTH

Tsinelas

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Marso 14, 2014 at 8:49 hapon

20140314-204645.jpg
Day 73: ” TSINELAS “.

Pumunta ako ng Ali Mall kaninang umaga. Bumili ako ng tsinelas. Pudpod na kasi yung favorite kong pulang tsinelas kaya kailangan ko na nang bago. After ko bumili ng tsinelas, dumiretso na ako sa Posh Nails. Ang sakit na kasi nung left toe ko eh. Kailangan nang tanggalin yung ingrown. Okay naman yung service nila sa Posh Nails. Sapat lang sa presyo. Pagkatapos kong magpa pedicure, kumain naman ako ng Gyoza and Takoyaki sa SM Food court. Ilang araw na kasi akong nag ke-crave nang Gyoza and Takoyaki eh! Then para matanggal ang aking umay, nag Potato Fries ako. Walang habas na Giga talaga! Cheese Flavor! Halos mahindik naman ako sa dami. Nilubos lubos ko na ang pagpunta ko ng Mall kaya nang maubos ko na ang aking Potato Fries, namili na rin ako ng new set of clothes. Ang totoo niyan, hindi talaga ako mahilig mamili ng mga bagong damit! Nakaka stress kasi! Nakaka pagod! Imagine, pipili ka ng kulay at style nang pants, shirt, or shoes na gusto mo at babagay sayo, then mag susukat ka, then kapag hindi nagkasya, mamimili ka nanaman ulit ng bago! Effort masyado! Hay. Anyway, na survive ko naman ang pamimili ng damit and pants! Nag grocery na rin ako ng mga Toiletries ko after ko mamili ng mga damit. It was in the grocery where I saw a former student. His name is Prince. Sinamahan na rin niya akong mamili ng mga sabon, shampoo, at toothpaste! Then from the grocery, pumunta kami ni Prince sa Pancake House. I had my favorite Cheese Pancake! Ang dami naming napagkuwentuhan ni Prince. Ang sarap niyang kausap! Nakaka aliw! Actually, laging by accident kung magkita kami ni Prince. Then, for some strange reasons, before kami magkita, medyo nararamdaman ko na na magkikita kami! Weird! Anyway, kapag sinipag ako mamaya, magkikita ulit kami.

Page 131

Mag-iwan ng Tugon

