CHAPTER THE SEVENTH

Beach Umbrella

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Marso 21, 2014 at 5:09 hapon

20140321-170533.jpg
Day 80: ” BEACH UMBRELLA “.

Kakauwi ko lang ng bahay. Galing ako sa kabilang street. Kumain ako ng Halo Halo. Konti lang yung sahog nung Halo Halo. Merong saging, camote, sago, gulaman, melon, langka, at ube. Then maraming maraming gatas! Not bad. 25 pesos lang din naman kasi yung presyo. Sulit na. Duon ko na rin sa tindahan kinain yung Halo Halo. Meron naman silang silya duon na puwedeng upuan ng mga customers eh. Then, sa gilid nung eskaparate na pinaglalagyan ng mga sahog ng Halo Halo, may naka bukas na beach umbrella. Malaki at makulay na beach umbrella. Sa sobrang laki nung beach umbrella puwede nang sumilong sa lilim nito ang mahigit na sampung tao! Pagod na pagod na ako! Hanggang dito na lang muna ang kuwento.

Page 138

Mag-iwan ng Tugon

