CHAPTER THE SEVENTH

Text Message

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Abril 1, 2014 at 8:18 hapon

20140401-201646.jpg
Day 91: ” TEXT MESSAGE “.

Today, I decided to stop worrying! Wala rin naman magagawa ang pag aalala. Lalo lang ako papalpak kung masyado kong iisipin na kailangan kong maging perpekto! Lalo lang ako ma di-disappoint kung ikukumpara ko ang sarili ko sa iba! Lalo lang ako magiging miserable kung pilit kong papantayan ang narating na nang ilan! Basta! Ayoko na masyadong mag isip pa! Gusto ko na lang i-enjoy ang bawat araw! Hindi naman siguro masama iyon! Diba?

Pinilit kong maging masaya today! Kumain ako ng mga pagkaing gusto kong kainin! Nakisalamuha ako sa mga taong tanggap kung sino ako! At nakipag tawanan ako sa mga kaibigan kong nakakasakay sa klase nang humor ko! Hindi ko binigyan ng pagkakataong sirain ng ibang tao ang mood ko! At hindi ko hinayaang galitin ako ng init ng panahon! Relax lang.

I took several pictures today, as usual! All would pass as a featured photo. But this photograph is perhaps the best! This made me smile. This made my day!

Page 149

Mag-iwan ng Tugon

