CHAPTER THE SEVENTH

Uhaw

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Abril 6, 2014 at 4:46 hapon

20140406-164419.jpg
Day 96: ” UHAW “.

Dahil hirap na hirap akong maka hanap ng magandang subject para sa aking photo of the day, at sumabay pa ang biglaang pagkulimlim ng panahon, I decided na tumambay na lang sa tindahan ng Shawarma sa tapat ng SaveMore na malapit sa bahay at duon kumuha ng mga random shots!

Kinunan ko ng picture yung shawarma habang pine-prepare yung order ko na large shawarma with cheese. Nakunan ko rin ng larawan yung mga lalaking tambay at may tattoo na naka upo sa tabi ng tindahan ng shawarma. Hindi rin naka ligtas yung mga naka break na Promo Diser na naka hilera naman sa gilid ng SaveMore. Siyempre pa, may kuha din yung mga nag dadaanang mga tricycle. But I guess, this photo is rather funny kaya I decided that this is my photo of the day!

Actually, yung parking lot lang talaga ang kinukunan ko diyan. Then bigla namang dumaan yung bagets na may bitbit at humihigop nang buko juice. Tila uhaw na uhaw siya! Bakit naman hindi eh, miski makulimlim ang panahon ay sobrang init parin ang singaw ng kalsada! Miski ako man ay uhaw na uhaw din. Now, look very closely. Tell me, ano pa ang napansin mo?

Page 154

Mag-iwan ng Tugon

