CHAPTER THE SEVENTH

Chamber of Secrets

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Abril 16, 2014 at 3:26 hapon

20140416-152514.jpg
Day 106: ” CHAMBER OF SECRETS “.

Walang inoffer na 2 hours lunch kanina. Walang ring VGH. Walang shift ang aking officemate and constant kakuwentuhan na si Billy kaya tahimik lang ako buong shift. Wala akong kasabay pumunta sa Jollibee para kumain nang Pancake and Breakfast Steak for lunch kanina kaya tinake out ko na lang ang aking food at sa pantry ako siya nilantakan. Wala akong dalang blanket or miski jacket man lang kaya ginaw na ginaw ako sa station ko. Wala gaanong avail time from 2:00 AM to 10:00 AM kaya miski Holy Week ay pagod na pagod kami! Walang extrang Spaghetti na paninda yung isa ko pang officemate na si Love, kaya miski takam na takam na ako sa Spaghetti ay tiis na lang. Walang pasok yung Boss ko today kaya hindi ko siya nakausap tungkol sa PTO ko bukas. Wala rin namang mawawala sa akin kung dumiretso ako sa MOD para i-confirm kung talagang naka plot na ang aking Paid Time Off. So… confrimed! Wala nga akong pasok bukas! Yehey!

Dahil wala nga akong pasok bukas, I will make sure that I would be able to buy Ruffles Cheddar Cheese flavor and Mogu Mogu Lychee, Coco, and Grapes Flavor later. I will also buy Doritos, Tostitos, Dried Mangoes, Marshmallows, and Jelly Ace. Bibili rin ako nang Strawberry Puffs, Gummy Bears, and Snickers Almond Bar. Sana hindi ko rin makalimutan ang Lucky Me Instant Pancit Canton Original Flavor, Eng Bee Tin Hopia, Tropicana Coco Quench, and Chocolate and Mocha Sponge Crunch! Kailangan makabili na ako ngayon kasi baka magsarado na ang SaveMore for the Holy Week. I’m sure sa Easter Sunday na bukas nila! Kailangan may stock akong maraming foods, drinks, and chitchirya kasi, mamaya ay sisimulan ko nang basahin ang Harry Potter and the Chamber of Secrets! Yahoo!

Miyerkules Santo.

Page 164

Mag-iwan ng Tugon

