CHAPTER THE SEVENTH

Statement Shirt

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Abril 22, 2014 at 2:06 hapon

20140422-140402.jpg
Day 112: ” STATEMENT SHIRT “.

Kakain ako nang manggang hilaw na may bagoong. Kakain din ako nang Lychee Flavored Jelly Ace with Nata de Coco. Hindi ko rin siyempre palalampasin ang pag kain nang egg sandwich. Makikinig ako nang mga victory songs nang American Idol. Pakikinggan ko rin ang mga kanta nila Josh Groban, Daniel Powter, Bi Rain, Joe McElderry, Stan Walker, Brian McKnight, Jamelia, Christina Aguillera, at Lea Salonga. Hindi ko rin siyempre dapat kalimutan ang pakikinig sa mga kanta nang Rent, Phantom of the Opera, and Les Miserables. Magbabasa ako nang ilang chapters nang Harry Potter and the Chamber of Secrets. Maaga akong matutulog. Hindi ko muna iisipin ang mga bagay na bumabagabag sa akin! Gagawin ko ang mga bagay na nagdudulot sa akin nang kasiyahan!

Page 170

Mag-iwan ng Tugon

