CHAPTER THE SEVENTH

Chocolates

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Abril 26, 2014 at 4:13 hapon

20140426-161154.jpg
Day 116: ” CHOCOLATES “.

Sobrang stressed ako! Imagine, nakita pa ni Tony Vlachos yung special immunity idol sa Survivor: Cagayan – Brawn vs Brain vs Beauty? Grabe talaga! Masyado! Kasuklamsuklam! That means tatagal pa siya sa competition! That means baka ang ending ay manalo pa siya! I don’t really like that! Ito pa, of all the castaways, si Jeremiah Wood pa ang na vote off! Bakit siya pa? Bakit hindi na lang si Yung Woo Huang? Bakit? Hay naku! Hindi talaga ito tama! Delikado na si Spencer Bledsoe nito! Not unless manalo siya parati sa individual immunity challenge!

Sobrang stressed ako! Imagine, sa sobrang alinsangan nang panahon ay talagang tagaktak na ang pawis ko? Para na akong naligo sa pawis! Hindi rin kinakaya nang electric fan ang sobrang init! Miski nakatutok na sa akin ang electric fan ay pinagpapawisan parin ako! Actually, kumukulimlim naman ang langit at mukhang uulan naman pero sobra kung mangbitin ang inang kalikasan! Ayaw pa bumuhos nang ulan! Kung hindi ngayon, kelan pa? Grabe na talaga! Pakiusap, ulan, bumuhos ka na! Pawiin mo na ang init na ito! Parang awa mo na!

Sobrang stressed ako! Imagine, parang pagong sa sobrang bagal nang internet! Ang tagal mag download nang The Walking Dead Season 1! Sobra! Nabibitin tuloy ako! Hindi ko tuloy siya mapanood nang sunod sunod! Ano ba naman yan? Sayang ang oras! Sayang ang araw! Sayang ang panahon! Problema nanaman ba ito sa connection or dahil lahat kaming magkakapatid ay nandito sa bahay ngayon at ilan kaming naka connect sa WiFi? Hay naku! Ano ito? Grabe na! Sobra na! Konting bilis naman please!

Buti na lang may Chocolates ako! Pangpasaya! Makakain na nga lang!

Page 174

Mag-iwan ng Tugon

