CHAPTER THE SEVENTH

Bench

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Abril 27, 2014 at 6:45 hapon

20140427-184401.jpg
Day 117: ” BENCH “.

Dahil sa sobrang init nang panahon, I decided to stay inside the house the whole day! Wala naman akong importanteng gagawin sa labas kaya okay lang na magburo sa loob nang bahay. Bukod sa hindi na ako na stress dahil sa init ay naka iwas din ako sa gastos!

I spent the whole morning reading Harry Potter and The Chamber of Secrets. I managed to finish 3 Chapters. Natapos ko ang Chapter Ten: The Rogue Bludger, Chapter Eleven: The Dueling Club, and Chapter Twelve: The Polyjuice Potion. Wonderful naman! Naaliw naman ako. Mamaya kapag may oras pa, ipagpapatuloy ko ang pagbabasa.

I spent the whole afternoon naman watching several reruns of The Walking Dead Season 4 in the Fox Channel. Natuwa naman ako! Mas lalo akong naging interesado na panoorin ang mga nakalipas na Seasons! Earlier today may nag offer naman na magpapahiram nang usb niya na may complete Season 1-3 then kalahati nang Season 4! Not bad at all. I want to borrow! Panonoorin ko talaga!

Lumabas lang ako nang bahay nuong medyo palubog na ang araw. Mga bandang 4:30 PM. Nag lakad lakad lang ako around the street and the next street and then the next. Naghanap hanap ako nang puwede kong maging photo of the day. Hindi kasi ako happy sa larawan nang The Walking Dead logo na kinunan ko habang nanonood nang TV and yung larawan nang Toasted Bread with lots of Butter and lots of Cream Cheese na aking miniryenda.

So, nakunan ko ang larawan na ito sa Plaza ng Brgy Marilag in Project 4. Bench! Isa sa mga piping saksi nang lihim na pagmamahalan namin dati ni Unang Pag ibig.

Page 175

  1. Love it! Hello Daniel! Remember me?

Mag-iwan ng Tugon

