CHAPTER THE SEVENTH

Cheese Ring

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Abril 29, 2014 at 4:45 hapon

20140429-164318.jpg
Day 119: ” CHEESE RING “.

Nagbawas ako! Oo tama! Nagbawas ako! At ang sarap nang pakiramdam. Malaking ginhawa ang naidulot sa akin nang pagbabawas. Imagine, from 2,790 Instagramers na fina-follow ko eh down to 1925 na lang ito. That’s a total of 865 IG Accounts that I unfollowed today! Pinagtatanggal ko na yung mga pinag fa-follow ko na puro kalokohan, kamunduhan, at kalaswaan din lang naman ang pinag po-post sa IG nila. Wala na rin yung mga hindi masyadong nakaka good vibes!

Well so far, miski nagbawas ako ay wala namang nag a-unfollow pa sa akin. Solid parin naman yung 586 followes ko. These Instagramers who follows me are people who I truly follow din naman kasi. I made sure na hindi ko sila ma-unfollow. In the first place I followed them kasi I really love what they post. May mga nag po-post about Foods, Travel, Lifestyle, Diversity, Colors, Arts, and Nature. Meron din namang mga nag po-post about their everyday life. Meron din akong fina-follow na mga Artista, Dancers, Singers, Models, Athletes, TV hosts, and News and Curent Affairs Personalities. Meron din akong mga sinusundan na mga Photo Bloggers, Minimalists, Cartoonists, Dog Lovers, and Project 365ers.

Teka, pahinga muna ako. Stop na muna ang pagbabawas sa IG. Kakain muna ako nang Cheese Rings. Then pagkatapos, ay magbabawas ulit ako mamaya. Facebook Friends List ko naman ang lilinisin ko!

Page 177

  1. Ayaw kitang i-follow sa IG. Wala kasi akong account. Hahaha.

Mag-iwan ng Tugon

