CHAPTER THE SEVENTH

Meeting Place

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Mayo 2, 2014 at 7:43 hapon

20140502-194119.jpg
Day 122: ” MEETING PLACE “.

I met up with 3 former Co Teachers this afternoon. Sa Razon’s sa loob nang Sta. Lucia East Grand Mall ang meeting place. Finally after 5 long years, nakita ko ulit sina Ate Zeny, Baqui, and Janet. All three were Social Studies Teachers before in the same school where I used to work. Anyway, we had Pancit Luglug and Razon’s ever so Famous Halo Halo. Na appreciate ko talaga yung Halo Halo. Very sweet and creamy. Masarap! Panalo! Pero parang sobrang pangkaraniwan lang naman yung Pancit Luglug. Nothing very spectacular! Normal!

Well, as expected, walang habas na kuwentuhan ang naganap! Binalikan namin ang mga masasayang panahon namin sa Paaralang dati naming pinaglingkuran. Siyempre pa, kailangan hindi mawala sa kuwentuhan ang aking sobrang sikat na Blog! Ang aking Blog na pinagkaguluhan, pinaginitan, pinagtuunan nang labis labis na pansin, at pinagmulan nang matinding kontrobersiya! I admit, may pagkakamali ako. Hindi ko ipagkakailang lumampas sa kung ano ang katanggap tanggap sa akademia ang paraan nang pagpapahayag ko ng aking damdamin sa saluobin. Mali!

Pero, isang bagay ang aking maipag mamalaki! Sa naturang Blog, puro katotohanan lamang ang aking mga ipinahayag at isiniwalat! Kaya naman, hindi ko pinag sisisihan ang lahat nang aking mga ginawa! If I need to do it all over again, I will! By all means! Why not?

Bomba! Strictly for Adults only.

Page 180

Mag-iwan ng Tugon

