CHAPTER THE SEVENTH

Last Look

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Mayo 6, 2014 at 6:45 hapon

20140506-184336.jpg
Day 126: ” LAST LOOK “.

I love Convergys! Marami akong naging mga kaibigan dito sa company na ito. Mga kaibigang tinanggap ang aking buong pagkatao. Mga kaibigang naka sakay sa mga pauso ko. Mga kaibigang nakaintindi sa takbo nang aking isipan. Dahil sa Convergys, mas nakilala ko ang aking sarili. Mas naging pasensiyoso ako. Mas naging makatotohanan. Mas naging mapagpatawad. Mas naging mature. Dahil din sa Convergys naging mas madasalin ako. Natuto akong lumapit sa Panginoon sa tuwing kailangan ko nang kakampi. Tuwing kailangan ko nang mapagsusumbungan. Tuwing kailangan ko nang makakatigan. Tuwing magulo ang aking isip. Tuwing pagod na ang aking katawan. Tuwing mabigat na ang aking pakiramdam. Tuwing susuko na ang aking puso. Hindi ko makakalimutan ang Convergys. Lalo na ngayon at resigned na ako. Lalo na ngayon at tapos na ang aking clearance.

Page 184

Mag-iwan ng Tugon

