CHAPTER THE SEVENTH

Special Pancit Palabok

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Mayo 9, 2014 at 6:02 hapon

20140509-175839.jpg
Day 129: ” SPECIAL PANCIT PALABOK “.

Nakatanggap ako nang isang napakagandang balita bandang alas dos y media kaninang tanghali. Sa sobrang tuwa ko, nag celebrate ako mag isa! Pumunta ako sa Rose Garden, yung kilalang kainan dito sa Project 4, at umorder nang Special Pancit Palabok at isang bote nang ice cold Pepsi. Akala ko mabubusog na ako sa isang order lang. Nagkamali ako! After ko maubos yung isang platong Special Pancit Palabok ay gutom parin ako. Parang bitin! Parang kulang! Saglit akong nagpahinga, pinag isipan ko kung kaya pa ba ng tiyan ko ang isa pang order. Aayaw na sana ako pero naisip ko na I deserve to treat myself naman. Kaya ang ending, umorder pa ulit ako nang isa pang plato nang Special Pancit Palabok at dalawang bote nang malamig na malamig na Pepsi! After ko kunan nang larawan ang ikalawang plato ko nang Special Pancit Palabok, laban na ulit! Wala pang sampung minuto, ubos! Ang sarap! Panalo yung timpla nang sauce. The best yung chicharon! Next time, magpapaka Honest ulit ako! Para mas maraming good news ang matanggap ko! Para mas maraming Special Pancit Palabok ang makain ko!

Page 187

Mag-iwan ng Tugon

