CHAPTER THE SEVENTH

Hands Off

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Mayo 12, 2014 at 8:21 hapon

20140512-201900.jpg
Day 132: ” HANDS OFF “.

It’s Orientation Day! Miski papaano ay naging maayos naman ang lahat! I met new friends. I am happy. Simula nanaman nang isang bagong yugto sa aking buhay. I have to remain positive para good vibes talaga. I am up for the challenge. Kaya ko ito! Dapat lang talaga, this early in the game ay maging napakalinaw sa akin kung ano ang dahilan kung bakit ko buong pusong niyayakap ang mga pagbabago sa aking buhay! May gusto akong marating. May gusto akong simulan. May gusto akong tapusin. Hindi ko kailangan nang distractions. Hindi lovelife ang hanap ko. Hindi ko kailangan nang ano mang bagay o tao na makakasira sa aking focus! Dapat hands off ako sa mga malakas maka bad vibes. So LORD, please lead me not into temptation and deliver me from evil, Amen.

Page 190

Mag-iwan ng Tugon

