CHAPTER THE SEVENTH

School Service

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Mayo 15, 2014 at 5:28 hapon

20140515-172614.jpg
Day 135: ” SCHOOL SERVICE “.

Ayoko muna mag kwento. Ayoko muna magsalita. Alam ko kasi na kapag nagpahayag ako ngayon nang saluobin, pawang kabulaanan lamang ang aking maibabahagi. Ayoko magsinungaling! Hindi dahil sa hindi ako marunong. Sa katunayan, bihasa at napakainam kong maghabi nang salita kaya kadalasan, pati ang sarili ko ay napapaniwala ko sa aking mga kasinungalingan. Pero, mabuti na yung tahimik na lang muna ako. Mabuti na yung wala munang maririning na kung ano man na manggagaling sa akin. Mabuti na yung tikom na muna ang aking bibig. Bibiyahe na lang muna ako. Sasakay ako sa dilaw na behikulong ito. Magiging matagal ang papunta ruon. Pero ako ay babalik! Pangako!

Page 193

Mag-iwan ng Tugon

