CHAPTER THE SEVENTH

Monday

In Mga hinaing nang aking pusong nawiwindang on Disyembre 29, 2014 at 5:35 hapon

image

MONDAY! I survived the day! Kinaya ko ang isang matindi at talaga namang nakaka Haggardo Versozang 8 hour shift! Pressure! Grabe! Matindi! Kagulagulantang! Nakakahimatay! Comatose! Walang habas!

Paulit ulit kong pinapaalala sa sarili ko ang aking ” Ultimate Dream ” para lang hindi ko sukuan ang araw na ito! Push lang! Kaya pa! Konting tiis pa! Lilipas din yan! Turn a blind eye! Kunyari wala kang narinig! Kunyari wala kang nakita! Relax! Breath in! Breath out! Everything will be okay! Hay! Deep sigh!

Para akong nabunutan nang tinik nang pumatak ang ala una! Uwian na! Kuwentuhang walang humpay! Chika duon! Chika dito! Landi duon! Landi dito! Ikot ulit sa mall! Kain ulit nang itlog! Yung itlog na mabuhok! Yung itlog na masarap!

Ang hirap magpaka positive! Pero kailangan! Dapat good vibes lang!

Page 196

Mag-iwan ng Tugon

