CHAPTER THE SEVENTH

Shaw Boulevard

In Mga kabanata nang aking pusong natuto on Enero 8, 2015 at 10:25 umaga

image

Day 8

Kung nakasakay ka nang MRT 3, para makarating nang mas mabilis sa SM Megamall from Cubao Station, imbes na sa Shaw Boulevard Station, dapat pala ay sa Ortigas Station na ang baba! Although, pareho ka parin naman maglalakad, mas maikli naman nang di hamak ang distansiya ng SM Megamall mula sa Ortigas Station ng kesa sa Shaw Boulevard Station! Ayan ang bago kong natutunan!

In the past, hindi ko rin naman kasi naging routine ang pagbiyahe pa Ortigas, Shaw, or Makati eh. For a very long time, napako lang ako sa Cubao, Eastwood, Marikina, Pasig, Cainta, at Antipolo! Pero, at least now I know! Wonderful talaga! Next time alam ko na ang gagawin ko! Alam ko na ang tamang diskarte! Hindi ko na kailangan maglakad ng malayo sa susunod!

Oh well, ano pa kaya ang mga bago kong matututunan bukas at sa mga darating pang mga araw?

Page 206

Mag-iwan ng Tugon

