CHAPTER THE SEVENTH

Dambana

In Mga pangarap nang aking pusong umaasa on Enero 12, 2015 at 2:24 hapon

image

Day 12

Bago ang lahat, nais kong idulog muli sa Panginoon ang aking hangarin! Ayokong sumulong na lamang basta basta sa susunod na bahagi nang pag abot ko sa aking mithiin hanggat hindi ko nailalapit sa Panginoon ang nais nang aking puso.

Nagtungo ako muli sa Monasterio de Sta Clara. Ipinagpaumanhin ko ang pagtanggi ko sa isang pagkakataong ipinresenta sa akin. Alam kong hindi nais nang Diyos na ako ay mapahamak o mapasama. Alam kong may nakalaan na mas mabuti para sa akin. Alam kong sinusubok ang aking katatagan at paniniwala.

Matapos manalangin nang taimtim sa Monasterio de Sta Clara ay nagtungo naman ako sa Diocesan Shrine and Parish of Our Lady of the Abandoned sa Marikina. Naramdaman kong dapat ko ring sambitin ang aking dasal sa Simbahan na iyon. Sinunod ko ang aking naramdaman. Hindi ako nagkuwestiyon. Hindi ako nagduda. Pagdating ko sa Dambana ng Ina ng mga Walang Mag-Ampon ay muli kong sinambit ang aking dalangin.

Page 210

Mag-iwan ng Tugon

