CHAPTER THE SEVENTH

Things will change

In Mga pagsisiwalat nang aking pusong nagsisimula on Enero 20, 2015 at 3:16 umaga

image

Day 20

Finally, dumating na rin sa wakas yung matagal ko nang hinihintay! Masaya naman ako! Buti na lang at ako ay nag abang! Buti na lang hindi ako nag panic! Buti na lang! Pero honestly, nag duda ako. Akala ko kasi ay hindi na darating pa! I was wrong! I should have trusted more! I really need to strengthen my faith!

Oh well, starting today things will change! Everything will be better! Kailangan lang na mag adjust nang bahagya! But all will be for what is best! May mga kailangan i-sacrifice. May mga kailangan i-give up. But that is life! Talagang ganyan ang buhay! Hindi puwedeng lahat makabig!

I just got back home by the way. Nagpunta ako nang BDO sa may Metrolane. I withdrew some money. I shall be very busy na kasi ulit mamaya. I might not have time na even for the most trivial thing such as withdrawing money from the ATM. Or looking around me to see how lucky and blest I still am. Mabuti na yung habang may panahon pa ay gawin ko na ang puwede kong magawa.

Page 218

Mag-iwan ng Tugon

