CHAPTER THE SEVENTH

Lunch Break

In Mga misyon nang aking pusong nagbabago on Enero 27, 2015 at 1:53 umaga

image

Day 27

Nagkaroon ako nang pagkakataong maikot ang Robinsons Forum kaninang Lunch Break. Kumain ako nang Ted’s Beef Batchoy sa Food Court. Nag add pa ako nang fresh egg para masarap. Sinamahan ko pa nang apat na pirasong puto then Sprite for my drinks!

Hindi pa ako tapos kumain ay nag iisip na ako agad nang susunod kong kakainin. Gusto ko nang JCo Donuts! Or anything na matamis! Cake! Blueberry Cheesecake! Puwede ring Ice Cream! Pistachio Ice Cream nang Yellow Cab! Then gusto ko rin nang Pizza, Buffalo Wings, Tacos, Baked Oysters, Lechon and Cheese Pancakes!

Gluttony na yata ang tawag sa kaso ko! Isa sa mga seven deadly sins! Nakakahiya! Pero what can I do? Imagine, habang maraming nagugutom na ibang tao sa aking paligid ay ito ako at puro katakawan ang nasa isip? Hindi katanggap tanggap! Kailangan siguro ay may gawin akong mabuti sa aking kapwa para naman makabawi!

Tama! Alam ko na! Sa tuwing magpapaka busog ako sa pagkain, dapat ay may isang batang mabubusog din! Ang hirap maging madamot at makasarili lalo na kung tuloy tuloy naman ang agos nang biyaya!

Page 225

  1. You should take part in a contest for one of the most useful
    websites online. I am going to recommend this site!

  2. Greetings from Carolina! I’m bored to tears at work so I decided to check out your blog on my
    new iphone during lunch break. I love the knowledge you present
    here and can’t wait to take a look when I get home.
    I’m shocked at how quick your blog stuffed on my phone ..
    I’m not even using WIFI, just 3G .. Anyhow, fantastic blog!

  3. This post will help the internet people for building up new website or even a weblog from start to end.

  4. What’s up to every one, as I am actually eager of reading this weblog’s post to be updated daily.
    It contains nice information.

  5. ayun gutom na ako haha😀

Mag-iwan ng Tugon

