CHAPTER THE SEVENTH

Mahal

In Mga pagsisiwalat nang aking pusong nagsisimula on Pebrero 14, 2015 at 7:20 hapon

image

Day 45

Pagkatapos nang napaka halagang lakad ko sa StarMall kaninang tanghali ay dumiretso na ako kaagad pabalik sa Cubao.

Ewan ko kung dahil ba sa weekend lang or karamihan nang mga tao ay naka check in na sa motel kaya kakaunti lang ang pasahero sa MRT. Pero pasalamat na din ako kasi hindi ako nahirapan sumakay! Wala rin ang inaasahan kong siksikan at tulakan!

Saglit akong nag ikot ikot sa Farmers Plaza pagbaba ko nang MRT. Hindi ko naiwasang hindi mapansin ang pila nang mga tao sa tindahan nang naka sale na tsokolate! Kapansinpansin din ang mga nag uumpukang tao sa tindahan nang mga bulaklak at teddy bear. May ilan na bumibili. Pero ang karamihan ay tumitingin tingin lang. Mukhang nagugulat sa presyo nung tinda.

Page 243

Mag-iwan ng Tugon

