CHAPTER THE SEVENTH

Temporary Inconvenience

In Mga kabanata nang aking pusong natuto on Pebrero 18, 2015 at 9:52 umaga

image

Day 49

Early January ko pa napansin na parang may tumutubong maliit na bukol sa right eye ko. Hindi naman siya talagang halata kaya hindi ko siya gaano pinagkaabalahan. Nagkamali ako duon!

Dapat pala habang maliit pa lang siya ay ipinatingin ko na siya sa Doctor! Dapat pala miski hindi pa siya gaano nakaka abala sa akin ay na alerto na ako! Mahirap talaga ipasawalang bahala ang mga maliliit na bagay!

Ngayon, lumaki na siya! Halatang halata na! Pansin na pansin na! Hindi naman siya gaano masakit pero minsan nakaka irita at nakaka abala na rin sa aking paningin! Hindi na siya puwedeng ipagsawalang bahala! Dapat ko nang kumunsulta sa Doctor!

Hindi bale, sigurado naman akong saglit na abala at paghihirap lang ito! Hindi ako gaano dapat kabahan. Kailangan ko lang talaga ilapit ito sa mas nakaka alam para tama ang mga susunod kong magiging hakbang! Pagkatapos nito, masasabi kong may natutunan nanaman akong isang napakahalagang aral sa buhay!

Page 247

Mag-iwan ng Tugon

