CHAPTER THE SEVENTH

Heavy Load

In Mga kuwento nang aking pusong nag sisenti on Pebrero 24, 2015 at 10:09 umaga

image

Day 55

Pagkatapos kong kinatagpo kaninang madaling araw at nakausap nang halos apat na oras ang friend ko na si Honey, parang bigla akong nakaramdam nang kaunting hiya para sa sarili ko dahil kahapon, saglit kong ikina inis ang nawawalang plantsa sa bahay! Kung tutuusin pala talaga, napaka liit na bagay lang nang itinuring kong problema kumpara sa pinagdadaanan nang kaibigan ko! Walang katumbas! Walang kapantay!

I am just really greatful that God is continuously sending me the message to stay strong, to hold on, and to have faith. Kapag dumarating yung mga pagkakataon na parang nanghihina nanaman ako at parang susuko na sa buhay, may bigla akong ma e-encounter na isang sitwasyon or tao that would make me realize that I am blessed and that I don’t have to worry! Relax lang! Huwag overacting! Everything will be okay.

Page 253

Mag-iwan ng Tugon

