CHAPTER THE SEVENTH

Graveyard Shift

In Mga kuwento nang aking pusong nag sisenti on Pebrero 25, 2015 at 8:56 umaga

image

Day 56

Pagkatapos nang matagal tagal na panahon ay muli akong nagbabalik sa nakakapang lambot katawan pero may night differential na graveyard shift! And so far, since ito pa lang naman ang first day ko sa pagpasok muli nang pang gabi ay nag survive naman ako – with flying colors!

Malaki ang naitulong nang paputol putol pero mahaba kong pagtulog kahapon nang tanghali, ang pag inom ko nang mainit init na Ginseng with Oolong Tea, at ang walang humpay kong pag nguya nang kung ano anong makakain habang nasa loob nang training room para hindi dalawin nang antok! Good job!

Para sa isang pangarap na gusto kong makamit, dasal ko sa Diyos na sana ay kayanin ko nang walang gaanong hirap ang susunod pang mga araw – este gabi pala!

Page 254

Mag-iwan ng Tugon

