CHAPTER THE SEVENTH

Pamaypay na Mahiwaga

In Mga kahilingan nang aking pusong nagpapantasya on Marso 14, 2015 at 12:29 hapon

image

Day 73

Sa wakas! Nagbunga na rin ang aking matagal na paghihintay! Matapos ang halos isang taon ay nahanap ko na! Nakita ko na ang Pamaypay na Mahiwaga! Ang mahiwagang pamaypay na hindi lamang papawi sa init at alinsangan na dulot nang tag araw kundi siya ring magwawaksi nang lahat ng mga negatibong emosyon na bumabalot sa akin! Sa bawat kumpas nang mahiwagang pamaypay ay unti unting ring magliliwanag ang aking pag iisip! Mawawala ang lahat nang pagdududa! Lahat nang takot! Lahat nang tampo! Lahat nang galit! Dapat na mapasa-akin ang pamaypay na mahiwaga! Pero teka, nasaan na si Ate? Bumaba na nang jeep! Hindi ko man lang namalayan! Dala dalang niya ang mahiwagang pamaypay! Ang pamaypay na mahiwaga!

Page 271

Mag-iwan ng Tugon

