CHAPTER THE SEVENTH

Graduation Day

In Mga pagpuri nang aking pusong humahanga on Mayo 5, 2015 at 10:05 umaga

image

Day 125

Matagal ko na talagang pangarap na makakuha nang larawan ng mga kabataang magtatapos sa pag aaral. Gusto ko yung naka suot na sila nang toga. Gusto ko yung may naka pin na corsage. Mas maganda kung may nakasabit pang medal at hawak hawak nuong gagraduate yung kanyang diploma!

Tapos nakapalibot sa batang magtatapos at nakasuot nang toga yung buong pamilya niya. Kumpleto dapat ang buong angkan! Nanay, Tatay, mga Kapatid, Lolo, Lola, Tito, Tita, at mga Pinsan! Isama na rin pati ang mga kapitbahay at malalayong kamag anak! Tapos lahat naka smile! Proud na proud sa narating nang kanilang kaanak.

Ewan ko ba! For me kasi, parang ang saya saya nang Graduation! Ang lakas maka good vibes! Punong puno ng positivity! Akala ko nga, hindi na ako magkakaroon pa nang pagkakataong makakuha pa nang Graduation Day photo this year kasi lipas na nga ang buwan ng March and April! Buti na lang talaga at namalengke ako kaninang umaga! Naabutan ko ang tagpong ito!

Hindi ko man kayo kilala, pero Congratulations and Good Luck sa inyong lahat! Make your parents proud!

Page 323

Mag-iwan ng Tugon

