CHAPTER THE SEVENTH

The Lamp Posts

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Mayo 8, 2015 at 9:40 umaga

image

Day 128

Maka ilang beses na rin akong nakapag lakad lakad sa Street na ito sa Bambang Pasig at kanina ko lang napansin ang kakaibang lamp post na ito. Talagang naka shoot sa may bubong mismo? Kakaiba ha! Strange!

Ang hindi ko lang matandaan ay kung umiilaw pa ba yung isa sa mga lamp post na iyan. Yung kakaibang lamp post na naka shoot sa bubong! Kapag dumadaan kasi ako sa Street na ito sa madaling araw para kumain nang Goto or Pancit Palabok sa kainan na nasa tapat lang mismo nang nasabing lamp post ay hindi na ako nag papaka abala na pansinin pa ang mga ilaw sa paligid. Well, probably now I should!

I need something to guide me as I walk through a dark path. I am at a point when I must really think hard of what I must do in the next few days. Isusugal ko ba ang oras ko sa mga bagay na walang linaw pero convenient or sasabak ba ako sa mga bagay na sigurado ngunit mahirap? I need enlightenment! What should I do?

Page 326

Mag-iwan ng Tugon

