CHAPTER THE SEVENTH

Epifanio Delos Santos Avenue

In Mga pagsisiwalat nang aking pusong nagsisimula on Mayo 11, 2015 at 11:45 hapon

image

Day 131

Dahil sa rerouting nang mga sasakyan sa Pasig, medyo natagalan ang biyahe ko papuntang kabihasnan! Kailangan ko pa kasing magpaikot ikot sa may likod nang Pasig Hall of Justice at gilid nang Pasig Mega Market para lang makahanap nang FX na biyaheng Robinson’s EDSA.

Nang sa wakas ay makasakay naman ako nang FX na papuntang Robinson’s, bigla naman kaming ibinaba ulit paglagpas lang nang Central Park kasi maling karatula daw yung naipaskil. Ang ending jeep na rutang MRT Crossing na lang ang sinakyan ko. Ganun din naman ang destinasyon. EDSA parin naman ang baba ko.

So, I am back! Sabak ulit! Makikipag sapalaran nanaman ulit! Tuloy na ulit ang laban!

Page 329

Mag-iwan ng Tugon

