CHAPTER THE SEVENTH

Fish Section

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Mayo 14, 2015 at 9:41 umaga

image

Day 134

Kahapon pa lang ay nag iisip na ako kung anong ulam ang lulutuin ko for today. Ang kailangan kong menu ay yung pang dalawang tao lang at puwedeng mag last until the evening. Since Pork Steak ang niluto ko kahapon, kailangan either beef, chicken, or fish naman today. And since medyo lamang ang kagustuhan kong magluto nang seafood, pag punta ko nang palengke ay dumiretso ako kaagad sa Fish Section. Bumili ako nang kalahating kilong squid. Adobong Pusit ang ulam namin today.

Page 332

  1. anung posisyon mo dito lol

Mag-iwan ng Tugon

