CHAPTER THE SEVENTH

The Blue Boy

In Mga pagpuri nang aking pusong humahanga on Mayo 19, 2015 at 9:55 umaga

image

Day 139

Napakarami kong mga dapat na asikasuhin this week pero nagpapa tumpiktumpik muna ako. The reason behind my obvious procrastination is simple and shallow. Its the summer heat! Sinisisi ko ang init nang araw sa aking katamaran! Hindi ko kasi ma take ang sobrang alinsangan nang panahon. Matindi talaga! I heard aabot pa nga daw ang init factor ng 41 degrees nitong linggong ito! Grabe! Sobra na talaga! Nakakatamad tuloy lumabas ng bahay! Ang sarap tuloy mag lagi na lang sa loob nang kuwarto at matulog ng buong araw! Hay buhay! Kung meron lang sana akong kaparehas na motivation nang Blue Boy na ito sa pag ganap sa aking tungkulin!

Page 337

Mag-iwan ng Tugon

