CHAPTER THE SEVENTH

The Pink Lady

In Mga pagtatapat nang aking pusong nahihiya on Mayo 20, 2015 at 11:08 umaga

image

Day 140

I really hate to admit it, pero tumatanda na yata talaga ako! Hindi na ako tulad nung dati na mabilis kumilos at mag isip! Ngayon, kapag nag lalakad ako, talagang dahan dahan na! Bawat hakbang ko, maingat at kalkulado. Mahirap nang madapa! Dati, kung ano ang maisip ko, aksyon agad! Saka ko na lang ipoproseso kung mabuti ba o hindi ang aking ginawa. At kung masama man, hahanap talaga ako nang paraan para mailusot ang aking aksyon. Ngayon, bawat gawin at sabihin ko ay talagang matagal kong pinag iisipan. Marami akong sinasaalang alang bago ako magsalita o gumawa nang ano man. Hay! I really take things slowly now. One at a time. No rush. And I rest if the opportunity permits! I know this Pink Lady would agree that I am doing the right thing!

Page 338

Mag-iwan ng Tugon

