CHAPTER THE SEVENTH

Protect

In Mga hinagpis nang aking pusong nalulumbay on Mayo 29, 2015 at 11:35 umaga

image

Day 149

Mas nanaisin ko na ang tumawid sa overpass na ito at maglakad nang malayo patungo sa aking destinasyon, kaysa naman ipagsapalaran ko ang aking buhay sa pakikipag patintero sa mga rumaragasang dambuhalang sasakyan para lang mapabilis ang aking biyahe. Mas mainam nang palagi kong isaalangalang ang aking kapakanan! Mas mabuti nang parati akong maingat! Kailangan kong protektahan ang aking sarili laban sa lahat nang siyang makakapahamak sa akin habang nananatiling nakakapit sa realidad at naiisantabi ang tunay at hindi! Lalo na ngayon at nag sisimula nanaman!

Page 347

Mag-iwan ng Tugon

