CHAPTER THE SEVENTH

Rizal High School

In Mga pangarap nang aking pusong umaasa on Hunyo 1, 2015 at 9:49 umaga

image

Day 152

Nandito pala sa Pasig City ang  Guinness World Record’s Biggest Secondary School in terms of Student population! Ang Rizal High School! How amazing!

Balik Paaralan na ang mga bagets today! Panibagong pakikibaka nanaman para sa mga kabataang Pinoy at para na rin sa mga Guro!

Sayang at hindi ako naka balik sa pagtuturo this School Year! Gumawa naman ako nang mga hakbang pero hindi talaga pinagkaloob sa akin. Mukhang hindi pa ito ang tamang panahon. Siguro may magandang dahilan. Hindi ko na kukuwestyunin pa. Tatanggapin ko nang buong buo sa puso! Move on na ako.

Susubukan ko ulit sa susunod na taon. At kapag hindi parin pinalad eh di sa susunod na taon pa ulit! Try and try lang. Hanggang sa makamit ko ang tunay kong hangarin sa buhay! Until then, magpapaka abala muna ako araw araw sa pag buo nang magagandang ala ala!

Page 350

Mag-iwan ng Tugon

