CHAPTER THE SEVENTH

Do Not Disturb

In Mga patutchada nang aking pusong naiimbiyerna on Hunyo 11, 2015 at 9:24 umaga

image

Day 162

Okay, you better listen! Hindi na ako bata para makipag laro pa! Call me names if that will make you happy but that’s just how it is! I’ve already been through so much in life that has shaped me into who I am today! Marami na akong mga mahahalagang bagay na natutunan sa buhay! Isa na sa mga bagay na ito ay ang umiwas na lang sa lahat nang siyang nag papasama nang timpla nang araw ko! Imbes na patulan ko pa, tulad nang madalas kong gawin dati, ako na lang ngayon ang lalayo! Wala din namang kasing magandang maidudulot ang pagpatol pa sa mga tao, bagay, o sitwasyon na hindi ko rin naman mababago! So, simple na lang talaga ang rule ko sa buhay ngayon! Iwas sa lahat ng Bad Vibes! I will be very busy identifying myself with someone or something that brings out the best in me and not the stress in me! So, please do not disturb!

Page 360

Mag-iwan ng Tugon

