CHAPTER THE SEVENTH

Holy Laundry

In Mga huni nang aking pusong maka kalikasan on Hunyo 16, 2015 at 10:19 umaga

image

Day 167

Ayon sa PAGASA, this week na daw inaasahan ang pagpasok nang onset ng tag ulan! Kaya naman pala parati nang makapal ang mga ulap at madilim ang kalangitan! Great! Gustong gusto ko talaga ang Rainy Season! Kumakalma ako kapag nakikita kong basa nang ulan ang aking kapaligiran! Para kasing napaka linis ng mundo kapag ganun! Oh well, may mga disadvantages din naman kapag panay ang ulan. Isa na riyan ay ang pagpapatuyo ng mga labada. I guess, kailangan ko ng maghanap ng mapagkakatiwalaang Laundry Shop!

Page 365

Mag-iwan ng Tugon

