CHAPTER THE SEVENTH

Ligaya ang itawag mo sa akin

In Mga hinagpis nang aking pusong nalulumbay on Hunyo 17, 2015 at 8:28 umaga

image

Day 168

Gusto kong matulog nang matagal. Gusto ko muna mapahinga ang aking pagod na katawan. Gusto ko muna kumalma ang aking magulong isipan. Gusto ko na sa aking panaginip ay makitang masaya ang aking buhay. Yun bang normal ang lahat, walang pag aalala! Walang lungkot. Puro lang ligaya! Hangad ko rin na sana, miski man lang sa panaginip ay maibalik ko ang lahat ng nawala sa akin! Miski man lang sana sa panaginip.

Page 366

Mag-iwan ng Tugon

