CHAPTER THE SEVENTH

No Parking

In Mga pasasalamat nang aking pusong nagagalak on Hunyo 19, 2015 at 9:49 umaga

image

Day 170

Ang pagbisita ko sa isang paboritong lugar marahil ang isa sa malaking dahilan kung bakit napaka kalmado ko kahapon. Oo, kalmado ako! Salamat naman! Matagal na panahon na rin ang nakakalipas nang huli kong naramdaman na ganun katahimik ang aking isip. Sa sobrang kalmado ko, hindi ko na nagawang problemahin pa kung bakit naka istasyon ang Fish ball Vendor sa tabi ng No Parking sign sa Kanto, kung saan ko mahahanap ang aking nawawalang Plantronic Headset, kung kailan muling mamemerwisyo ang Anay ng aking buhay, kung sino ba talaga ang higit na may sala – ang Manggagamit ba o ang Nagpapagamit, at kung paano ko maisasarado ang Screen Door sa bahay! Basta ang mahalaga sa akin ngayon ay kalmado na ako.

Page 368

Mag-iwan ng Tugon

